https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjU_YGNX3Tq23Kdl9WJ_aQYoNA2bDomY4lo7cpeX8O9b0aVKcHyfIe7N3pEhMQx95SIpz2yhLhKZpi2nYZxPexSH5OppSh6PLvWhERMLurLh-kx20hhdcC2WgYksh8wUh32lEpjwiZQ_ZSV/s72-c/Lk330.jpg

Giới thiệu về máy in đầu cốt

Ở bài này mình giới thiệu với các bạn về máy in đầu cốt, hay là cos, cod, code, cosse, tùy theo cách bạn gọi, nhưng ở đây mình thống nhất là cốt. (đúng Tiếng Việt).

Nếu bạn là nhà sản xuất tủ điện chuyển nghiệp, chắc chắn bạn đã biết đến chiếc máy in đầu cốt, chiếc máy ưu việt có khả năng in ống lồng đầu cốt cũng như in nhãn cầu đấu, relay, MCB, ELCB, … Các loại máy in đầu cốt phổ biến nhất hiện nay có khả năng in ống lồng với nhiều kích thước từ 2.5 đến 6.4 ( tương ứng với tiết diện dây từ 0.5mm2 đến 10mm2 ), in các loại nhãn màu trắng hoặc vàng với các kích thước 6, 9, 12 mm. Hiện nay, máy in đầu cốt còn được bổ sung tinh năng kết nối USB hay PC để thuận tiện hơn cho việc in dữ liệu với số lượng lớn.
Chiếc máy được nhiều nhà thiết tin dùng bởi khả năng đáp ứng nhu cầu thiết kế, sản xuất tủ điện với số lượng lớn, và chuyên nghiệp. Với mỗi đầu cốt dây điện được đánh dấu, từ kỹ sư thiết kế đến kỹ sư  thi công sẽ dễ dàng cho việc đấu nối các đầu dây theo bản vẽ, thuận tiện cho việc chạy thử cũng như kiểm trả rà soát.
Ống dây lồng đầu cốt cũng được thiết kế sao cho có thể sử dụng với nhiều cỡ dây, chất liệu mềm, co giãn tốt, khả năng cách điện đảm bảo an toàn, hơn thế nữa, bề mặt trong của ống dây có những đường gân, giúp ống dây bám theo đầu cốt, tránh hiện tượng trôi ống.
Nhãn giấy với độ bám dính có thể được in với cùng một chiếc máy để đánh dấu các thiết bị trong tủ điện, thêm vào đó là các màu nhãn được sử dụng thường xuyên trong tủ điện là màu trắng, màu vàng. Các thiết bị đóng cắt, các cầu đầu sẽ trở nên rõ ràng so với bản vẽ, và tăng tính thẩm mỹ của chiếc tủ điện.

Mực in sử dụng cho máy cũng rất tiện lợi và tiết kiệm khi có thể sử dụng để in cả ống và nhãn. Băng mực thiết kế dạng cassette, không rối mực khi in, thay thế đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Từ khóa:

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Máy in nhãn, máy in đầu cốt - Hà nội - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger